Hội Chợ Du Lịch 2011

Hội Chợ Du Lịch 2011

Bốn quốc gia – một điểm đến

Hội chợ du lịch quốc tế lần thứ 7 diễn ra từ ngày 14/9 đến 17/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh, với chủ đề "Bốn quốc gia - một điểm đến", do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND TP Hồ Chí Minh phối hợp với một số cơ quan chức năng tổ chức.

 Mục tiêu chính của hội chợ là quảng bá du lịch của 4 quốc gia gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam, nhằm tăng cường phát triển các thế mạnh sản phẩm du lịch các nước thuộc Tiểu vùng sông Mê Kông, Ban tổ chức khẳng định trong cuộc họp báo diễn ra tại Hà Nội sáng 25/8.

Một trong những sự kiện chính của Hội chợ là chương trình Người mua. Dự kiến hoạt động này sẽ thu hút hơn 170 người mua là các doanh nghiệp du lịch, hãng lữ hành quốc tế hàng đầu trên thế giới đến từ các thị trường lớn như: Bắc Mỹ, Bắc Âu, Tây Âu, Nhật Bản…

Ngoài các hoạt động thường niên, năm nay có một số hoạt động mới như: Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch 4 quốc gia; Giải thưởng du lịch 4 nước; Hội thảo định hướng và tiếp cận các thị trường du lịch trọng điểm. 

Trong khuôn khổ hội chợ, người tiêu dùng được tham gia vào các chương trình khuyễn mãi, quay sổ xố tại các gian hàng của một số doanh nghiệp. Các hoạt động giới thiệu điểm đến du lịch của các địa phương cũng như các sản phẩm dịch vụ du lịch mới sẽ được tổ chức trong 2 ngày 16, 17/9. /.
 
Nhằm hưởng ứng chủ trương kích cầu du lịch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Du lịch, chương trình Ấn tượng Việt Nam được thực hiện với mong muốn quảng bá sản phẩm dịch vụ, du lịch Việt Nam và đặc biệt là định hướng tiêu dùng du lịch cho công chúng. Ngày 5/7/2011, tại Hà Nội buổi họp báo đã được tổ chức với sự phối hợp giữa Tổng cục Du lịch, Đài truyền hình Việt Nam.

Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV3, VTV6) phối hợp thực hiện cùng Truyền hình cáp Style TV (STV), FansipanTV (VCTV1), công ty Victoria Group và Công ty cổ phần Đến Việt Nam (Go Việt Nam). Dự kiến được kéo dài trong 5 năm (2011-2015), Ấn tượng Việt Nam được phát sóng vào khung giờ 11h00-12h00 trên kênh VTV3 chủ nhật hàng tuần với thời lượng 45 phút/chương trình. Số đầu tiên của chương trình đã được lên sóng vào ngày 22/05/2011. 

Qua mỗi số của chương trình, những hình ảnh đẹp về quê hương, đất nước cũng như những nét đặc sắc về văn hóa, xã hội, con người từng vùng miền, từng địa phương sẽ được giới thiệu đến khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, các đội chơi và khán giả cũng được trải nghiệm và trang bị những kiến thức, kỹ năng và văn hóa về du lịch. Điều này góp phần xây dựng những sản phẩm tour du lịch hấp dẫn cũng như thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam.

Viết đánh giá

Đánh giá

 
 
 
Design and Develop by : LE DINH THANG Email: DinhThang90@Gmail.com

PageView: Online:

Phòng Nội Địa

Phòng quốc tế

Vé Máy Bay

1
CHAT FACEBOOK